วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2559

[C U T] Z ENITH TO D IET :: 04




[C U T]

Z ENITH TO D IET :: 04


ไม่ต้องอ่อย วันนี้ฉันมีอารมณ์จัดให้นายเอง

แจฮยอนกระชากร่างเล็กเข้ามาก่อนจะบดจูบร้อนแรงใส่กลีบปากเล็กอย่างหื่นกระหาย ซึ่งแทยงเองก็ไม่ยอมแพ้ ร่างเล็กตอบโต้ไปอย่างชำนาญการด้วยเพราะตนเองก็ผ่านมาไม่ใช่น้อย คนอายุมากกว่าถอดเสื้อให้คนอายุน้อยกว่าอย่างรวดเร็ว ก่อนจะโดนอีกคนดันเข้าชิดฝาผนัง

แจฮยอนยกขาข้างหนึ่งของแทยงขึ้นแนบกับลำตัว ริมฝีปากร้อนลากไล้ไปตามซอกคอขาวของแทยงด้วยความหื่นกระหาย ยิ่งร่างกายของเขาที่เต็มไปด้วยฤทธิ์ยา ความอยากก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เมื่อกี้เพิ่งผ่านการช่วยตัวเองมาแล้ว

“อื้อออ...จะ แจฮยอนนา” ร่างเล็กครางไม่ได้ศัพท์เมื่อเสื้อที่ตนใส่มาโดนอีกคนกระชากออกจากร่างจนขาดวิ่น แทยงขยุ้มกลุ่มผมนุ่มของคนที่กำลังดูดเม้มซอกคอของเขาเพื่อระงับความเสียวซ่าน

“อ๊าส์!! หมะ หมู กัด อิ๊ แรงๆ เลย อ๊า!” แจฮยอนเลื่อนปากของตนมาหยุดที่จุดไวต่อสัมผัสของแทยงอย่างยอดอกสีชมพูนั้น ก่อนจะกัดลงไปอย่างแรงตามความต้องการของตัวเอง ไม่ใช่เสียงเพราะเสียงร้องของแทยง

แจฮยอนอุ้มร่างเล็กที่ตัวอ่อนปวกเปียกขึ้นไปวางบนโต๊ะก่อนจะกวาดอุปกรณ์แต่ละอย่างทิ้งทั้งหมด ฝ่ามือกร้านจัดการถอดกางเกงของตนรวมไปถึงของคนตัวเล็กออกอย่างรวดเร็ว ภาพตรงหน้าที่เห็นเล่นเอาแจฮยอนเหงื่อแตกพลั่ก ช่องทางรักที่เขาจำได้ว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนเพิ่งสัมผัสมากำลังขมิบรัวเร็ว

“แจฮยอนนา...เข้ามาสิ นายไม่อยากหายเหรอ” แทยงกำลังยันตัวเองขึ้นมาในท่ากึ่งนอนกึ่งนั่ง ก่อนจะก้มลงใช้ปากครอบครองส่วนแข็งขืนของแจฮยอนที่กำลังตั้งตระหง่าน ร่างเล็กที่เปลือยเปล่าทั้งกายกำลังโก่งโค้ง ใช้ปากของตนอมส่วนของคนที่โดนยาปลุกอย่างมัวเมา

“อา...แทยง อย่างนั้น อืมม” แจฮยอนกดศีรษะคนตัวเล็กที่ดูดเลียแท่งเนื้อของตนลงไปลึกกว่าเดิมจนอีกคนเกือบสำลัก เพราะความยาวและใหญ่ของมันเต็มทั่วไปทั้งโพรงปากของตน

แต่เพราะว่าคนๆ นั้นคืออี แทยงผู้ซึ่งชำนาญการ

“แทยงอา...ทะ แทยง ฉันจะถึงแล้ว อา” เพียงไม่นานน้ำรักสีขาวของแจฮยอนก็พุ่งเข้าเต็มปากของคนตัวเล็ก แทยงหอบหายใจถี่รัว ก่อนจะกลืนน้ำสีขาวขุ่นในปากของตนลงอย่างไม่นึกรังเกียจ

ภาพที่รอบปากสีแดงสดเต็มไปด้วยน้ำรักของตน ทำให้ความร้อนในร่างกายของร่างอ้วนท้วนเพิ่มมากขึ้น แจฮยอนดันคนตัวเล็กขึ้นไปที่โต๊ะดังเดิม ก่อนจะรีบฉีกถุงยางที่ตกหล่นอยู่ใกล้ตน แล้วใส่ให้กับลูกรักอย่างรวดเร็ว

ร่างอ้วนท้วนฉีกขาของอีกคนให้อ้าออกกว้างขึ้น ก่อนจะสอดใส่แท่งเนื้อร้อนของตนเข้าไป แรงตอดรัดที่รุนแรงนั้นแทบจะทำให้ระบบสมองของคนอายุน้อยกว่าคลั่ง แจอยอนยังคงแช่ตัวตนของตัวเองอยู่อย่างนั้น เพราะแรงขมิบรัดของช่องทางรักจากแทยงทำเอาเขาไปไหนไม่รอด

“จะ แจฮยอน อ๊ะ ขะ อิ๊ ขยับหน่อย อ๊ะ ไม่ไหว” แทยงร้องบอก ดวงตากลมมีหยาดน้ำไหลออกมาเนื่องจากความอึดอัด ร่างอ้วนท้วนเห็นเช่นนั้นก็ก้มลงไปจูบซับน้ำตาให้กับอีกคน ที่เขาไม่ขยับตอนนี้ เพราะตนไม่ได้เบิกทางให้แทยง

แจฮยอนกลัวว่าเขาจะทำให้คนตัวเล็กตอนนี้เจ็บ

“ทนอึดอัดหน่อยนะ อา แทยง อย่ารัดแน่นได้มั้ย ฉันไม่ไหวแล้วนะ”

“ไม่ไหว ก็ขยับ อิ๊ สักที” แทยงร้องบอกอีกคนที่ใบหน้าห่างไม่ถึงคืบ ก่อนจะก้มลงไปกัดหน้าอกของคนด้าบนแล้วก็แยกเขี้ยวใส่อย่างหมั่นเขี้ยว แจอยอนมองภาพนั้นก็จะยิ้มละมุนออกมา เหงื่อที่ไหลรินรอบกรอบหน้าทำให้คนที่อ้วนท้วนตอนนี้ดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นเท่าตัว


“อ๊าส์!!!” เพราะมัวแต่จ้องใบหน้าของคนตรงหน้าเพลิน แจฮยอนก็จัดการขยับตัวเข้ามา เพียงแค่ครั้งเดียวร่างเล็กก็เบิกตาโพลง เพราะอีกคนเล่นกระแทกเข้ามาลึก ลึกมากจนโดนจุดกระสันของตนไปเต็มๆ

“หมู ขยับ ขะ ขยับ”

“หึ”

“อ๊า! อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แจฮยอน อ๊ะ ตรงนั้น อ๋า หมู อึก หมู” แท่งเนื้อร้อนที่อยู่ภายในร่างของแทยงถูกกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัว แจฮยอนใช้มือทั้งสองข้างยันไว้กับโต๊ะ ก่อนจะกระเด้าตัวเองเข้าไปอย่างแรง และอดไม่ได้ที่จะ...

“อ๊าส์!!!” ร่างอ้วนถ้วนถอนแก่นกายออกมาทั้งๆ ที่แทยงยังไม่สุขสม ร่างเล็กลอยตัวขึ้นตามแก่นกายนั้นอย่างโหยหา ใบหน้าหวานแดงซ่าน เหงื่อชุ่มไหลทั่วกรอบหน้าเล็ก แจฮยอนมองช่องทางสีแดงที่ขมิบเร็วกว่าตอนแรกด้วยความหื่นกระหาย แต่ก็อดไม่ได้ที่จะแกล้งคนตัวเล็กในตอนนี้เล่น

“แจฮยอนนา อึก ช่วย ช่วย อือออ ไม่ไหวแล้ว เอามันเข้ามาได้มั้ย เข้ามาได้แล้ว ฉันต้องการ อ๊าส์!!” แทยงร้องเสียงหลงเมื่อจู่ๆ อีกคนก็กระแทกเข้ามาอีกครั้ง ก่อนจะซอยถี่รัวจนเสียงโต๊ะดังเอี๊ยดอ๊าดไปทั่วทั้งห้อง พอๆ กับเสียงครางของคนทั้งคู่

“อา แทยง”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าส์ อ๊ะ จะ อื้อ จะ ถึงแล้ว แจอยอนนี่ แจฮยอนนา อ๋า!!” ในที่สุดหยาดน้ำแห่งความสุขสมของแทยงก็พุ่งทะลักออกมา เสียงครางทุ้มของแจฮยอนที่บ่งบอกว่าตนก็ถึงฝั่งฝันแล้วตามมาติดๆ ร่างเล็กหอบแฮ่ก แต่จู่ๆ แจฮยอนก็จัดการประกบริมฝีปากหยักมาที่เรียวปากของตนอีกครั้ง

มือหยาบบีบเนื้อนุ่มของแทยงจนคนตัวเล็กร่างครางหวาน แจฮยอนใช้ลิ้นเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นเล็กด้วยความใคร่ในตัว ลิ้นหนาไล่กว้านน้ำหวานจากปากของคนอายุมากกว่าอย่างหิวโหย แทยงจิกไปที่บ่าของคนด้านบนอย่างแรงเพื่อระงับความเสียวซ่านจากสัมผัสที่หยาบโลน

“แฮ่ก แจฮยอน ยังไม่หายอีกเหรอ”

“ต่อที่เตียงนะ” นอกจากจะไม่ตอบคำถามของแทยงแล้ว ร่างอ้วนท้วนยังไม่รอให้คนอายุมากกว่าได้ตกลงกับความปรถนาของตน แจฮยอนอุ้มร่างที่อ่อนระทวยขึ้นแล้วก็จัดการวางอีกคนลงไปเตียงรูปหัวใจที่อยู่ใกล้ๆ กัน แล้วก็จับให้อีกคนอยู่ในท่าโก่งโค้งหันหลังให้กับตน

“ไม่ใส่ถุงแล้วนะ...อยากเนื้อแนบเนื้อบ้าง”


“อ๊าส์!!!” เพราะทางรักสีชมพูของแทยงยังคงอ้าออกกว้างอยู่ แจฮยอนจึงจัดการใส่เนื้อร้อนของตนที่ไม่มีสิ่งใดมาขัดขวางเข้าไปในช่องทางนั้นอีกครั้ง และมันจึงทำให้แจฮยอนได้รู้ว่า

ช่องทางสีชมพูนั่นของแทยงอุ่นร้อนแค่ไหน

ชุบ ชุบ

เสียงที่ช่องทางของแทยงดูดกลืนตัวตนของแจฮยอนเข้าไปดังทั่วทั้งห้อง แจฮยอนส่งนิ้วมือของตนไปให้ร่างเล็ก ซึ่งอีกคนก็จัดการดูดเลียนิ้วนั้นพร้อมกับการกัดเมื่อคนที่กำลังขยับอยู่ออกแรงกระทั้นเข้ามามากขึ้น

“อ๊ะ แจฮยอน ลึกไปแล้วนะ! อ๊ะ อ๊ะ อ๋า อ๊าส์!

“ดูดเข้าไปแรงๆ แบบนั้นแหละ ฉันจะเสร็จแล้ว” แจฮยอนเร่งความเร็วจนเตียงสีแดงรูปหัวใจสั่นคลอน หัวเตียงกระทบกับผนังดังพอๆ กับเสียงครางสุขสมของคนทั้งคู่

“จะ แจฮยอน แจฮยอน จะ อ๊าส์!!!” แทยงปลดปล่อยออกมาเป็นรอบที่สองอย่างรวดเร็ว ร่างขาวที่แดงเป็นกุ้งทำท่าจะล้มหมดแรงลงไปกับเตียงแต่คนอายุน้อยกว่ากลับใช้แขนข้างหนึ่งโอบเอาไว้

“แทยง รัดฉันอีกนิด จะเสร็จแล้ว อา” แจฮยอนร้องครางออกมาเมื่อช่องทางหลังจัดการตามที่ตนขอ น้ำรักของแจฮยอนถูกปล่อยเข้าไปในช่องทางของแทยงเต็มๆ ร่างเล็กฟุบลงไปทันทีโดยมีแจฮยอนทับมาด้านหลัง

“แทยง”

“อะไรอีก พอแล้วนะ วันนี้เหนื่อย ฉันไม่อยากทำแล้ว”

“แค่จะบอกว่า...ยาหมดฤทธิ์ตั้งแต่ฉันเสร็จในห้องน้ำแล้ว”

“นายว่าไงนะ! ไอ้หมูบ้า!!!” แทยงดันอีกคนออกจากร่างตน ก่อนจะทุบกำปั้นไปยังอกแน่นเนื้อนั้นอย่างแรงด้วยความโมโห แต่แจฮยอนกลับอาศัยช่วงนั้นคร่อมร่างของอีกคนเอาไว้

“นายควรจะดีใจนะ...เพราะฉันอยากทำอีกแล้ว”

“อ๊า!!! ไอ้ อิ๊ แจฮยอนบ้า อ๋า”












“มึงว่าป่านนี้แทยงเป็นไงบ้าง” โดยองถามเตนล์ที่เป็นคนใส่ยานั้นลงอย่างเป็นกังวล หวังว่าตอนนี้เพื่อนเขาคงไม่โดนหมูชื่อแจฮยอนกินจนซูบหรอกนะ

“ไม่เป็นไรหรอก...ยาตัวนั้นมันไม่แรงมาก ช่วยตัวเองสองสามทีก็เสร็จ”

“เฮ้อออ โล่งงงงง”

“แต่มันก็ไม่แน่หรอก พวกมึงก็รู้นิสัยอี แทยงหนิ”

ตอนเด็กๆ แม่มันคงให้กินแต่น้ำอ้อย ลูกเลยอ้อยจนถึงตอนนี้















“จองเจฮยอน พอได้แล้วฉันไม่ไหวแล้ว!!!

“ไปต่อในห้องน้ำกันเถอะ”

“ม่ายยยยยยยยยยยย”




20 นาทีผ่านไป


“อ๋า แจฮยอน แรงๆ อ๊ะ ระ แรง อ๊ะ ตรงนั้น อึก อ๋า”



เป็นไงบ้างคะ พอได้มั้ยยยยย
อีหมูมันร้ายค่ะท่านผู้ชมมมมมมมมมม กล้าหลอกแทยงได้ๆๆๆๆๆ
ยังไงก็อย่าลืมกลับไปเม้นต์ด้วยนะจ้ะ จึ้กๆ จิ้มๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น