วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

[C U T] OS: Suit Up










OS: Suit Up [CUT]



ไม่มีการเอื้อนเอ่ยอะไรไปมากกว่านั้นสำหรับพวกเขาทั้งสองคน แจฮยอนถอดสูทสีขาวของตนออก และไม่ลืมที่จะถอดชุดทั้งหมดของคนตัวเล็กตรงหน้าด้วยฝ่ามือใหญ่ประคองหน้าของคนรักอย่างอ่อนโยน ก่อนจะก้มลงไปประทับริมฝีปากอย่างอ้อยอิ่ง

จังหวะที่เคยแผ่วเบาในตอนแรก เริ่มเพิ่มระดับขึ้นด้วยความต้องการของคนทั้งคู่ ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่แทยงเคลื่อนตัวเองขึ้นไปนั่งบนตักของสามีของตน เรียวแขนทั้งสองข้างคล้องไว้กับคอของอีกคนแน่น ก่อนจะลิ้มรสริมฝีปากของกันและกันอย่างเมามันส์

“อื้ออออ”

เสียงครางผะแผ่วของแทยง ทำเอาความอดทนของอีกคนแทบเป็นศูนย์ แจฮยอนบีบเฟ้นเนื้อขาวนิ่มอย่างแรงตามอารมณ์ของตัวเอง ในขณะเดียวกัน เรียวลิ้นร้อนของตนก็ยังคงเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นเล็กของอีกฝ่ายอย่างเคยชิน

สัมผัสเดิมที่คุ้นเคย

แจฮยอนผลักร่างเล็กไปบนเตียง ก่อนที่ตนจะถอดกางเกงและชั้นในที่เหลืออยู่ออกทั้งหมด ในขณะเดียวกันก็ไม่ลืมจัดการเสื้อผ้าของคนตัวเล็กที่กำลังนอนหอบหายใจด้วยใบหน้าแดงซ่านบนเตียง

บทรักขั้นเริ่มต้นดำเนินซ้ำอีกครั้ง จากปากเรียวเล็กสีแดง จอง แจฮยอนก็ค่อยๆ เลื่อนริมฝีปากหยักของตนมาขบเม้มตามติ่งหูของอีกฝ่าย จนเสียงเล็กครางออกมาอย่างเสียวซ่าน จากนั้นจึงค่อยๆ ไล่เล็มมาตามซอกคอขาว แล้วก็ไม่วายฝากรอยรักสีแดงเอาไว้ทั่วทั้งลำคอภายในเวลาอันรวดเร็ว

“จะ แจฮยอน งื้ออออ”

แทยงส่งเสียงครางฮือขึ้นอีกครั้ง เมื่อสามีของตนเริ่มรุกเล่นกับยอดอกสีชมพูของตนที่กำลังชูชันอยู่อย่างสนุกปาก เสียงดูดดึงดังจ๊วบจ๊าบ ดังแข่งกับเสียงครางหวานของคนตัวเล็กที่กำลังนอนบิดเร้าได้เป็นอย่างดี

“นายสวยมาก...สวยมากเลยรู้ไหม?”

ร่างสูงลากริมฝีปากของตนลงต่ำจนทั่วแผ่นหน้าท้อง และจัดการที่สะดือเล็กนั่น ก่อนจะใช้ลิ้นของตนหมุนวนในหลุมเล็กๆ นั้นอย่างหิวกระหาย แจฮยอนผละตัวออกอีกครั้ง เมื่อใกล้ถึงจุดไวสัมผัสของคนตัวเล็ก ร่างสูงกลับไปเริ่มต้นทำแบบเดิมให้อีกคนที่ข้อเท้า แล้วก็ไล่ลากขึ้นมาเรื่อยๆ จนปากของตนอยู่ที่โคนขาอ่อนสีขาวนวลซึ่งตอนนี้กำลังสั่นระริก แจฮยอนขบเม้มตามซอกขานั่นอย่างหมั่นเขี้ยว

เนื้อผิวของแทยง อ่อนนุ่มยิ่งกว่ามาร์ชเมลโล่

“แจฮยอน กะ กอด กอดเค้านะ”

ร่างเล็กเอ่ยร้องขอสิ่งที่ตนต้องการอย่างอ้อนวอน แจฮยอนยิ้มอย่างนึกขันกับคนรักของตนในตอนนี้ แทยงจะขี้อ้อนเสมอเมื่อต้องการอะไร

แล้วเขาก็ชอบภรรยาของเขาในโหมดนี้มากๆ เลยทีเดียว

“เค้าจะกอดตัวเองแรงๆ เลยนะ”

คนตัวสูงใช้ปากของตนครอบงำแก่นกายเล็กนั้นก่อนจะออกแรงดูดด้วยความชำนาญ แทยงครางเสียงหลง เมื่อคนรักใช้ปากทำในแบบที่ตนชอบ จนในที่สุด ร่างเล็กก็ถึงฝั่งฝัน น้ำรักของตนเลอะริมฝีปากของแจฮยอนไปทั่ว แต่คนตัวโตกลับทำเพียงแค่ใช้ลิ้นแลบเลียน้ำสีขาวนั่นกลับเข้าไปในลำคออีกครั้ง

“เค้าจะกอดตัวเองแล้วนะ”

แจฮยอนจับพลิกแทยงให้อยู่ในท่านอนคว่ำ ก่อนจะใช้มือทั้งสองข้างแหวกก้อนเนื้อกลมนุ่มออก จนเผยให้เห็นช่องทางสีแดงสดที่เป็นของตัวเองมาโดยตลอดกำลังขมิบถี่รัวอย่างต้องการ

แจฮยอนส่งนิ้วของตนทั้งสามให้กับร่างเล็ก ซึ่งแทยงก็รับรู้ในหน้าที่ รีบอมนิ้วทั้งหมดเข้าปาก จนน้ำลายเหนียวเปียกชุ่มไปทั่วทุกนิ้ว

“อ๊าส์!” แจฮยอนสอดนิ้วทั้งสามที่ผ่านการอมจากปากอุ่นร้อนของคนตัวเล็กเข้าในทางสีแดงนั้นเพื่อเบิกฤกษ์ เพียงแค่ได้เข้าไป นิ้วเรียวของตนก็แทบแตกเป็นเสี่ยงๆ กับความรัดแน่นของช่องทางนั้น

“จะ แจฮยอน อ๊าส์!! ตะ ตรงนั้น” แจฮยอนใช้นิ้วหมุนควงจนพบจุดกระสันของร่างเล็ก เมื่อเห็นคนรักของตนกำลังจะถึงฝั่งฝัน แจฮยอนก็รีบถอนนิ้วออก เล่นเอาร่างทั้งร่างลอยหวือตามทิศทางของนิ้วนั้น แต่เพียงไม่นาน เอ็นร้อนของแจฮยอนก็เข้ามาอยู่แทนที่

“แจฮยอนนนนน”

“ฉันรักนายนะ”

“ฉัน อ๊ะ ก็ อ๋า! รัก นาย”

คนตัวโตกว่ากระแทกเนื้อร้อนของตนอย่างถี่รัว เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังผลุบผลับพอๆ กับเสียงครางของคนทั้งสอง แจฮยอนใช้มือรั้งร่างเล็กให้แนบชิดกับตัวตนของตนมากขึ้น จากนั้นจึงออกแรงกระชั้นถี่ยิ่งกว่าเดิม สะโพกเล็กโก่งรับเนื้อร้อนนั้นและเด้งรับอย่างต้องการ เสียงครางทุ้มและหวานแข่งกันดังอย่างไม่ยอมแพ้

แจฮยอนใช้มือของตนรั้งรูดเอ็นเล็กของคนรัก ในขณะที่ปากก็ประทับจูบไปทั่วแผ่นหลังขาว แล้วก็ออกแรงในส่วนที่กำลังเชื่อมกันได้อย่างประสอดประสานไม่มีติดขัด

“แจฮยอน อ๊ะ! อ๊ะ! อื้อออ เค้า ฮือ แรง เค้าอยากได้ลึกๆ ง๊า!!

สวบ สวบ สวบ!!’

ตุบ ตุบ ตุบ

เสียงเนื้อแนบเนื้อที่ว่าดังแล้ว ก็ต้องแพ้ให้กับเสียงเตียงที่สั่นโยกตามแรงอารมณ์ของคนทั้งคู่ แจฮยอนซอยสะโพกถี่รัวเมื่อตนใกล้ถึงจุดหมาย ไม่ต่างกันกับคนตัวเล็ก

“พร้อมกันนะที่รัก”

“อ๊ะ แจฮยอน เค้า มะ อิ๊! ไหว แล้ว อ๊าส์!!!

“อา...”

ร่างเล็กฟุบลงกับเตียงพร้อมกับคนด้านบนทันทีเมื่อสำเร็จเสร็จในช่วงแรก เสียงหอบหายใจที่ดังแข่งกันเรียกทั้งสองร่างที่กำลังฟุบนอนบนเตียงที่เต็มไปด้วยกลีบกุหลาบกระจัดกระจายหัวเราะออกมา

“มาต่อเถอะ”

“เหนื่อยยยย”

“เค้าทำนะ ตัวเองแค่ครางเอง”

“คนบ้า!!!” แทยงตีไปที่แผงอกแน่นแกร่งนั้นอย่างเขินอาย จนแจฮยอนหัวเราะร่วนกับท่าทีน่ารักๆ ของอีกคน

“แล้วรักไหม?”

“ไม่รักก็บ้าแล้ว!!

แทยง รัก แจฮยอน

แจฮยอน รัก แทยง








E N D
แนะนำว่าให้ฟังเพลงแบบไทยซับก่อนอ่านนะคะ
ว้ายยยยยยยยยย อยากจิบอกว่า...เผ็ชชชช นั่งฟังเพลงของจงฮยอนชายนี่เพลงนี้แล้วแบบ
เพลงมันสื่อมากกกกกกกก จินตนาการไปไกลแล้วววววว
อย่าลืมกลับไปเม้นต์นาจาาาาา
https://writer.dek-d.com/Hyeonjae12/story/viewlongc.php?id=1545534&chapter=2


1 ความคิดเห็น:

  1. How to make money off of sports betting with a bonus - Work
    This article explains how to make money off of sports betting with a bonus. The best ways to earn money from online betting is to play the game. งานออนไลน์

    ตอบลบ