วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2559

[C U T] Z ENITH TO D IET :: 02


[C U T]

Z ENITH TO D IET :: 02

“หึ เตรียมตัวไว้ได้เลยแทยง”

“อ้าขารอเลยเนี่ย”

เชี่ย!!!

อ้อยชิบหาย

ร่างอ้วนขาวจัดการโยนคนตัวเล็กลงบนเตียงนุ่ม ก่อนจะตามเข้ามาทับร่างของอีกคน ไม่รอช้าก็จัดการปากแดงๆ ที่ชอบพูดจาอวดดีใส่เขาตลอด จากนั้นจึงสอดลิ้นเข้าไปเมื่ออีกคนเปิดโพรงปากให้ เรียวลิ้นหนากวาดต้อนน้ำหวานด้านในจนเกิดเสียงดังไปทั่วห้อง อี แทยงเองก็ไม่ยอมแพ้ ร่างเล็กเองก็ตอบกลับโดยการกระหวัดลิ้นของตัวเองจนตอนนี้ทั้งคู่กับลังจูบแลบลิ้นกันอย่างเมามัน นิ้วเรียวสอดเข้าไปใต้กลุ่มผมของอีกคนและออกแรงบีบขยำเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ของตัวเอง ไม่ต่างกับแจฮยอน รายนั้นก็ทั้งบีบ ทั้งนวดจนเนื้อขาวนุ่มแดงไปหมด

เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กเริ่มจะหมดอากาศหายใจ แจฮยอนก็ผละออกมา ก่อนจะไล้ชิมไปตามซอกคอขาวที่หอมกลิ่นน้ำหอมชื่อดัง ว่าแล้วก็จัดการขบเม้มจนกอดรอยรักสีกุหลาบ เสียงครางจากปากของแทยงเริ่มทำให้แจฮยอนสนุก เขาทำเช่นเดิมจนเกิดรอยแดงทั่วทั้งคอ จากนั้นจึงเลื่อนมาที่แผ่นอกของอีกคนแล้วก็จัดการกัดจนเกิดรอยแดง จนมาหยุดที่หยอดอกสีชมพูที่กำลังชูชัน ไม่รอช้าเขาก็รีบดูดเลียเม็ดทับทิมนั้นโดยทันที

“อ๊าส์ ไอ้หมู อื้อ กัด กัด ตรงนั้น อ๊ะ!” ไม่ทันสิ้นประโยค แจฮยอนก็กัดไปที่ยอดอกนั้นอย่างแรง สลับกันทั้งสองข้าง แทยงครางเสียงหลง เพราะเขารู้ว่าจุดไวต่อสัมผัสของตนคือตรงไหน ยิ่งแจฮยอนกัดแรงเท่าไหร่ เสียงครางหวานก็ดังมากขึ้นเท่านั้น

เชี่ย!! ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว

แจฮยอนถอดบ็อกเวอร์และอันเดอร์แวร์ตัวจิ๋วของแทยงออก ก่อนจะโยนไปอีกข้าง เอ็นร้อนสีแดงที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าพร้อมกับน้ำที่ปริ่มตรงส่วนหัว เรียกให้เขากลืนน้ำลายดังเอื้อกใหญ่

ทำไมผู้ชายเอ็กซ์งี้วะ

“หมู หมูจ๋า ไม่ไหว ทำให้ฉันหน่อย” แทยงกัดนิ้วของตนเองอย่างยั่วยวน เล่นเอาแจฮยอนเหงื่อแตกพลั่ก ห้องนอนที่ว่าเปิดแอร์เย็นแล้ว กลับร้อนเหมือนอยู่กลางทะเลทราย แจฮยอนใช้ฝ่ามือทั้งสองของตัวเองจัดการเอ็นเล็กที่กำลังตั้งชี้โด่นั้นตามคำขอของอีกคน แล้วก็จัดการประกบริมฝีปากลงไปอีกครั้ง แต่เสียงร้องเล็กของแทยงยังคงดังเล็ดรอดออกมาให้ได้ยินเพราะความเสียวซ่าน

“อ๊ะ อ๊ะ หมู อื้อ เร็วๆ จะ อื้อ ถึง ฮ๊าส์!!!” น้ำรักสีขาวพุ่งเข้าใส่ฝ่ามือใหญ่เต็มทั้งมือ แทยงหอบหายใจเสียงดัง ก่อนจะรีบคลานเข้ามาหาแจฮยอนด้วยสายตาหวานเยิ้ม

“ส่งมือมาสิ เดี๋ยวเลียน้ำให้” ภาพตรงหน้าเล่นเอาแจฮยอนสตั๊นท์ แทยงคลานเข่ามาก่อนจะคว้าฝ่ามือที่เต็มไปด้วยน้ำรักของตัวเองเข้ามาเลียราวกับน้ำที่อยู่ที่มือของคนอายุน้อยกว่านั้นคือน้ำหวานที่ตนชอบ ดวงตากลมฉ่ำไปด้วยน้ำค่อยๆ มองช้อนขึ้นมาสบตากับหมูอ้วนตัวขาว ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำที่เหลือจนหมด ร่างกายภายในของแจฮยอนตอนนี้ร้อนรุ่ม ไหนจะแท่งเนื้อร้อนที่แข็งขืนต้องการการปลดปล่อยนั่นอีก

“อยากได้ไอ้นั่นจัง...แจฮยอนนาไม่อยากปลดปล่อยเหรอ หืม???”

“ทะ แทยง”

“ถุงยางอยู่บนโต๊ะ” เท่านั้นแหละ บ็อกเซอร์และชั้นในที่เหลืออยู่ของแจฮยอนก็ถูกปลดลงอย่างเร่งรีบ ร่างอ้วนท้วนรีบหยิบเอาถุงยางบนโต๊ะที่อยู่หัวเตียงมาฉีกเปลือกออก ก่อนจะใส่ให้กับลูกรักของตนเอง


แจฮยอนจัดการฉีกขาของคนที่นอนอมยิ้มอยู่บนเตียง เผยให้เห็นช่องทางรักสีหวานที่กำลังขมิบรัดราวกับรอการเข้ามาของเขาเต็มที่

“มองอยู่ได้ ไม่เคยเห็น อ๊าส์!! จอง แจฮยอน ไอ้หมูบ้า! เจ็บ!!! ไม่เบิกทางก่อนรึไง”

“เบิกทำไมล่ะ อยากไม่ใช่เหรอ” ร่างขาวๆ ที่เต็มไปอ้วนไขมันจัดการสอดใส่แท่งเนื้อร้อนของตัวเองเข้าไปในช่องทางนั้นทันทีไร้ซึ่งการเบิกทางใดๆ ทั้งสิ้น เรียกให้คนที่เป็นฝ่ายโดนเสียบอยู่น้ำตาไหลด้วยความเจ็บ

ถึงจะผ่านมาไม่น้อย แต่ทุกคนก็ถนอมเขาไม่เหมือนไอ้หมูอ้วนที่กำลังซอยไม่ยั้งแบบนี้

จากความเจ็บเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่าน เมื่อแท่งเนื้อร้อนของแจฮยอนเริ่มกดถูกจุดกระสัน ช่องทางรักสีหวานตอดรัดอย่างรุนแรงจนแจฮยอนอดครางออกมาไม่ได้

“อาาา...ทำไมแน่นจังวะ เชี่ย อาาา”

“อ๊ะ ไอ้หมู อ๊ะ อ๊า อย่างนั้น อ๋าาาา” เมื่ออะไรๆ เริ่มเป็นไปด้วยดี ทั้งคู่ก็รู้ใจกันในทันที ร่างอ้วนขาวด้านบนกระแทกแท่งเนื้อร้อนของตนเข้าไปไม่ยั้ง ยิ่งเห็นใบหน้าหวานที่ส่ายไปมาด้วยความเสียว ความคึกในตัวก็มากขึ้น ใบหน้าหวานเต็มไปด้วยเหงื่อ หน้าม้าแตกกระจายเพราะแรงโยกจากคนด้านบน แจฮยอนกระแทกเข้าไปแรงๆ อีกครั้ง แล้วก็จัดการถอนออกมาจนเนื้อร้อนของตัวเองเกือบหลุด

“อ๋าาา...แจฮยอนนา ไม่เล่น แบบนี้ อ๊าาา!!!” จากนั้นก็กระแทกเข้าไปใหม่จนตัวตนของแจฮยอนสามารกเข้าไปในร่างของอีกคนได้ลึกกว่าเดิม คนอายุน้อยกว่าทำแบบนั้นซ้ำๆ จนแทยงครางเสียงหลงด้วยความชอบใจ ก่อนจะกลับมาซอยถี่รัวเหมือนเดิม

“แรง อ๊ะ ระ แรง อย่างนั้น อิ๊ อ๋า แรงอีก นาย อึก จะ อ๊า! ได้ผอม อ๊าส์!! ไว ไว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ!” เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นไปทั่วทั้งห้องไม่แพ้เสียงครางของคนทั้งสอง แจฮยอนเชิดหน้าร้องซี๊ดให้กับความคับแน่นนี้ ไม่ต่างแทยงที่ทั้งร้องทั้งข่วนแผ่นหลังหนาๆ ของอีกคนอย่างแรงจนเป็นรอยเล็บ เสียงเตียงที่กระทบกับฝาผนัง พอจะบอกให้รู้ได้ว่า ทั้งคู่มีอะไรกันแรงแค่ไหน

“อาาาา รัดแบบนั้นแหละ”

“เรียกชื่อฉันสิ แจฮยอนนา แทยง พี่แทยง”

“อาาา...พี่แทยง ยะ อย่างนั้นแหละ” หลังจากได้ยินคำว่าพี่ออกมาจากปากของคนด้านบน ใบหน้าเรียวเล็กก็เห่อร้อนขึ้นอย่างบอกไม่ถูก แทยงเกร็งตัวแน่นเพื่อให้รางวัลอีกคนกับคำพูดนั้น ยิ่งเกร็งช่องทางรักของคนตัวเล็กก็ยิ่งรัดจนแจฮยอนแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ

“อ๊ะ! อ๊ะ จะ ถึง อึกแล้ว แจฮยอนนา หมู หมูแจฮยอน อ๋าาาา!!” น้ำรักของแทยงฉีดพุ่งหน้าท้องพลุ้ยนั้นจนเลอะไปหมดเป็นครั้งที่สอง ก่อนจะเป็นแจฮยอนที่รีบกระแทกตัวตนเข้ามาในร่างของคนอายุมากกว่าอย่างแรงและถี่รัว แล้วก็ปลดปล่อยตามติดๆ

“อาาาา...” แจฮยอนครางออกมาด้วยความสมใจ ร่างท้วมเต็มไปเหงื่อ เพราะตัวเองน้ำหนักเยอะ พอทำกิจกรรมที่ต้องออกแรงเยอะๆ แบบนี้ เลยทำให้เหงื่อไหลออกมากกว่าคนปกติทั่วไป เสียงหอบหายใจของคนทั้งสองดังแข่งกัน แต่จู่ๆ ร่างอ้วนท้วนก็ต้องตกใจ เมื่อคนที่อยู่ใต้ร่างของตัวเอง ยันตัวขึ้นมาก็จะใช้ลิ้นเล็กๆ แลบเลียไปตามแผงอกของตน

เชี่ย! นี่คนหรือว่าแมววะ!!

แจฮยอนมองการกระทำของแทยงไม่วางตน จนร่างเล็กต้องเงยหน้าขึ้นมาสบตากับคนอายุน้อยกว่า ดวงตากลมฉ่ำน้ำนั้นมองด้วยสายตาที่ดูก็รู้ว่าต้องการอะไร ยิ่งเอานิ้วเขามาอมอีก

รู้เลยครับ รู้เลย

“ทำอีกสิ จะได้ผอมไวๆ”

ไม่ต้องเอาเรื่องน้ำหนักมาอ้างก็ทำครับ เชี่ยยยย! ตาอย่างเยิ้ม หน้าอย่างเอ็กซ์

ใครทนได้ก็ทนครับ

เพราะแจฮยอนไม่ทนแล้ว





“อ๊ะ! แจฮยอนนนน อ๋า!!!






เป็นไงคะ เอ็นซีพอได้ไหมเอ่ยยยย
แฮ่ๆ อาจจะไม่สนุกเท่าไหร่ เพราะไม่ได้แต่งนานแล้ว
แต่ตอนต่อๆ ไปจะพัฒนาขึ้นเน้อออออ
แฮ่ก เลยยยยย


กลับไปเม้นต์ให้ด้วยนะค้าาาาา



,
,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น