วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

[C U T] Z ENITH TO D IET :: The End




[C U T]

Z ENITH TO D IET :: The End


           “
วันนี้...ให้ฉันทำให้นะ


ราวกับมีแรงดึงดูดซึ่งกันและกัน แจฮยอนชันตัวขึ้นมาในระดับหนึ่ง ในขณะที่แทยงเองก็รีบก้มลงไปจูบซับเปลือกปากหนาด้วยความคิดถึง ฝ่ามือหนาบีบเฟ้นตามเนื้อนุ่มลื่นของแทยงอย่างมันส์มือ ก่อนจะจัดการถอดกางเกงยีนส์ของคนตัวเล็กออก และไม่ลืมที่จะถอดของตนด้วย


แทยงคล้องคอคนตัวสูงขึ้นมาจากเตียง ร่างเล็กไล่จูบทั่วกรอบหน้าของแจฮยอน ก่อนจะจัดการฝากรอยรักสีแดงไว้ที่คอของคนตัวสูงไว้ เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ


วันนั้นดูฉากเลิฟซีนของนายกับนางเอกคนนั้นแล้วฉันหึงแทบบ้า


มันเป็นงาน


ไม่รู้แหละ วันนี้เค้าจะลบให้แทยงจูบไปที่ริมฝีปากของแจฮยอนอีกครั้ง ร่างเล็กค่อยๆ ดูดดึงกลีบปากหนาช้าๆ แต่หนักหน่วง ก่อนจะส่งลิ้นเล็กของตนเข้าไปในโพรงปากหนาของแจฮยอน จากนั้นจึงปล่อยให้ลิ้นเล็กของตนเกี่ยวกระหวัดลิ้นหนาของอีกคนอย่างชำนาญ


อื้อแทยงครางฮือเมื่อแจฮยอนเริ่มเป็นฝ่ายกลับมารุกตนอีกครั้ง ร่างเล็กจิกนิ้วลงกับกลุ่มผมหนานุ่มของแจฮยอนเพื่อระงับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น พอๆ กับแจฮยอนที่บีบนวดร่างเปลือยเปล่าของคนด้านบนอย่างไม่ยอมแพ้


แจฮยอนนา


ไม่ไหลแล้ว ไม่เบิกนะ


อื้อ...จะ แจฮยอน


แทยงเบิกตาโพลงเมื่อร่างสูงส่งเอ็นร้อนเข้ามาทางช่องทางหลังของตนอย่างรวดเร็ว ทั้งคู่หยุดชะงัก แทยงหอบหายใจถี่รัว พวกเขาห่างหายจากเรื่องนี้ไปสักพักแล้ว พอมาทำแบบไม่เบิกทาง มันเลยยากที่จะเข้าไปให้สุดในทีเดียว


แทยง ไหวมั้ย ถ้าไม่หวะ...


หวะ ไหว เดี๋ยว เดี๋ยวขยับเองว่าแล้วคนตัวเล็กก็กัดปากของตนแน่น แทยงขยับตัวเองขึ้นลงช้าๆ เพราะตอนนี้เขาค่อนข้างที่จะเจ็บ หยาดน้ำตาที่ไหลลงจากหางตาของร่างเล็กทำเอาแจฮยอนตกใจ


ไหวไหมครับคนดี ขอโทษนะ แช่ไว้สักพักก็ได้


ไม่เป็นไร เค้าไหวแทยงว่าแล้วก็ส่งยิ้มให้กับแจฮยอน ร่างสูงโน้มหน้าของคนด้านบนลงมาก่อนจะประกบจูบเพื่อนระบายความเจ็บให้


ลองดูนะ


อื้อแจฮยอนยังคงจูบแทยงไปเรื่อยๆ ในขณะที่คนตัวเล็กก็เริ่มขยับตัวเองขึ้นลงอย่างผ่อนคลายกว่าตอนแรก ความเจ็บค่อยๆ แปรเปลี่ยนไปเป็นความเสียวซ่าน จังหวะที่เคยช่วงช้าในตอนแรกค่อยๆ เร็วและแรงขึ้นตามความปรารถนาของคนทั้งคู่


อ่า...แทยง อย่างนั้นแหละร่างสูงครางเสียงต่ำกับช่องทางรักของแทยงที่กำลับขมิบรัดเนื้อร้อนของเขาแน่น ไม่ต่างจากแทยง คนตัวเล็กร้องระงมไปทั่วห้องกับความใหญ่ของแท่งร้อน


อ๊ะ แจฮยอนนา ลึกแทยงร้องไม่เป็นภาษาเมื่อแจฮยอนกระแทกสวนกลับมา ร่างเล็กจิกบ่ากว้างของคนตัวสูงจนเป็นรอยเล็บให้กับความเสียวกระสันในตอนนี้


อ๊ะ! แจฮยอน อื้อ หมู อ๊า!!


แทยง อ่า แบบนั้น


อ๋า! แจฮยอน อึก จะ ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ แรง แรง


สิ้นคำพูดนั้นทั้งแทยงและแจฮยอนก็ช่วยกันออกแรงกระแทกจนพาทั้งตนและอีกฝ่ายถึงฝั่งฝันพร้อมกัน น้ำรักสีขาวขุ่นของแทยงเปรอะเลอะหน้าท้องของแจฮยอน ในขณะที่น้ำรักของแจฮยอนเต็มไปทั้งช่องทางหลังของคนตัวเล็กด้านบน



 “แจฮยอน ฉันรักนายนะ


ฉันก็รักนายเหมือนกัน สัญญาว่าจะรักและดูแลนายตลอดไป




The End
จบแล้ว ฮืออออออออ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น